,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೮: ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಕನ್ನಡ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಮತ್ತು ಸುಗಮ ಸಂಗೀತದ ಉಗಮ

ಸಂಗೀತದಲ್ಲಿ ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡಿಗರ ಬೇಡಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಇಪ್ಪತ್ತನೇ ಶತಮಾನದ ಕೊನೆಗೆ ಸುಗಮ ಸಂಗೀತ ಎಂಬ ಒಂದು ಹೊಸ ಪ್ರಕಾರವು...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೭ : ದಾಸಸಾಹಿತ್ಯ, ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ರಾಜಕೀಯ

ದಾಸಸಾಹಿತ್ಯವು ಸಂಗೀತಕಛೇರಿಯ ಚೌಕಟ್ಟ (performative music) ನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಸಂದರ್ಭ ಒಂದು ಮಹತ್ವದ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕೋ-ರಾಜಕೀಯದ ಸಂದರ್ಭ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಉಚ್ಚ...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೬: ಶಾಸ್ತ್ರೀಯತೆ, ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ದಾಸರ ಪದಗಳು

ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಸಂಗೀತ ಪರಂಪರೆಗೆ ಪರ್ಯಾಯವಾಗಿ ಮೈಸೂರಿಗೆ ಮೈಸೂರಿದ್ದೇ ಆದ ಸಂಗೀತ ಪರಂಪರೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮಹಾರಾಜರ ಮೂಲಕ ಎತ್ತಲ್ಪಟ್ಟ ಕನ್ನಡದ...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೫ : ‘ಕರ್ನಾಟಿಕ್’ ಸಂಗೀತ ಪರಂಪರೆ ಮತ್ತು ಮೈಸೂರಿನ ಸಂಗೀತ

“ಕರ್ನಾಟಿಕ್” ಸಂಗೀತ ಪರಂಪರೆಯ ಮೂಲಸ್ರೋತವೇನು? ಯಾವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಈ ಪರಂಪರೆ ಘನೀಕರಿಸಿತು? ಮೈಸೂರಿಗೂ ಈ ಪರಂಪರೆಗೂ ಇದ್ದ ಸಂಬಂಧವೇನು?...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೪ : ಶಾಸ್ತ್ರೀಯತೆ, ಕನ್ನಡತನ ಮತ್ತು ಪೋಷಕರು

ಕನ್ನಡ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬೇಕೆಂಬ ಮಹಾರಾಜರ ಅಪ್ಪಣೆಯನ್ನು ವಾಸುದೇವಾಚಾರ್ಯರಂಥ ಸಂಗೀತಗಾರರು ಏಕೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ; ಈ ನಡತೆಗೋಸ್ಕರ ವಾಸುದೇವಾಚಾರ್ಯರನ್ನು ಯಾವ ರೀತಿ...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೩ : ‘ಮೈಸೂರಿನವರು, ಹೊರಗಿನವರು’ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಸಂಗೀತ

ಮೈಸೂರಿಗರು ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನವರು ಎನ್ನುವ ಭೇದ ಮೂಲತಃ ಅರಸರ ಕಾಲದ ಉದ್ಯೋಗ ನೀತಿಯಿಂದ ಬಂದದ್ದು. ಆದರೆ ಸಂಗೀತದ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲೂ...
,

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ – ಭಾಗ ೨ : ಪೋಷಕ ವರ್ಗ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದ ಪ್ರಶ್ನೆ

ಮೈಸೂರು ಸಂಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತಕ್ಕಿದ್ದ ಪೋಷಣೆ ಎಂಥಾದ್ದು, ಶ್ರೋತೃಗಳ ಪ್ರಮಾಣ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಸುತ್ತಲೇ ತಮ್ಮ ಲೇಖನ ಸರಣಿಯ ಎರಡನೇ...